Destiny 2
Trong rất nhiều cách, Destiny 2 là một khởi đầu mới. Rất ít từ các trò chơi đầu tiên đưa vào phần tiếp theo của nó, bao gồm cả các thiết bị chúng tôi đã làm việc rất khó để có được. May mắn thay, Destiny 2 làm cho san lấp mặt bằng và tìm thấy cướp trong các trò chơi đầu nhiều hơn về thăm dò và ít hơn về mài. Có rất nhiều thứ để làm trên các hành tinh chứ không chỉ là các Tuần tra tuần tra nhanh và thấp, và tất cả đều bắt đầu ở Khu Dead Dead trên Trái Đất. Gần đây chúng tôi đã có cơ hội kiểm tra EDZ và Destiny 2 tiến hành thăm dò miễn phí
Trong Destiny 1, các hoạt động trên thế giới mà bạn đã truy cập tại bất kỳ địa điểm nào đó đã bị hạn chế. Có Patrol và Sự kiện công cộng - và có thể là một vài bí mật để tìm - nhưng mọi thứ có xu hướng trở nên khá cũ. Thám hiểm đã được mở rộng rất nhiều trong Destiny 2, và điều đầu tiên tôi nhận thấy khi tôi chạm vào trong EDZ là có bao nhiêu cách tôi đã phải lên cấp và nhận được thiết bị mới. Hai bổ sung đáng kể nhất là Adventures and Lost Sectors.
Lúc đầu, cuộc phiêu lưu dường như giống như các đội tuần tra tiêu chuẩn. Bạn tìm thấy chúng ở những chiếc đèn hiệu xung quanh bản đồ và chọn vào chúng, và sau đó tiếng rít qua Ghost của bạn và cho bạn một mục tiêu. Nhưng Cuộc phiêu lưu mạnh mẽ hơn, gần với thời lượng của câu chuyện của câu chuyện hơn là một tuần tra, và chúng có nhiều tác vụ xây dựng dựa vào nhau khi bạn tiếp cận mục tiêu của mình. Họ cũng đưa bạn đến các khu vực khác nhau của bản đồ và thường bao gồm một chút lành mạnh của backstory. Vì lý do đó, cảm giác như bạn đang làm một thứ gì đó, chứ không phải là một loạt các công việc chuyên môn.
Một cuộc phiêu lưu đã giải phóng kẻ thù và phá hủy thiết bị làm nhiễu tín hiệu trong một khu vực. Các thiết bị gây nhiễu đã ngăn không cho một tin nhắn đi đến bất kỳ người tị nạn nào từ Thành phố Cuối cùng, những người cần tìm những người sống sót khác. Mặc dù đây không phải là một phần của câu chuyện, nhưng nó quan trọng hơn là giết chết một Người lãnh đạo Fallen trong một số khu vực ngẫu nhiên của bản đồ mà không có mục đích nào ngoài việc có được XP và một chút cướp bóc. (Nhưng, để thỏa mãn thỏa thuận, có thể bạn sẽ có được một số tiền thưởng tốt cho nỗ lực của mình trong hoàn thành Cuộc phiêu lưu.)
Các lĩnh vực bị mất là những hoạt động tự do hơn đòi hỏi phải có một cái nhìn sắc nét hơn. Chúng được đánh dấu bởi các biểu tượng ở các điểm lẻ xung quanh bản đồ, và chúng có bạn làm việc theo cách của bạn thông qua một dungeon nhỏ chứa đầy kẻ thù để đạt được một ông chủ. Đánh bại các ông chủ được bạn cướp bóc. Đơn giản thôi, nhưng nó đủ để khuyến khích khám phá, và một số Vùng quên là rất khó tìm. Bạn có thể đi lang thang xung quanh khu vực chung của một khu vực bị mất trong một thời gian trước khi tìm lối vào giấu trong một khoảng cách giữa các tảng đá, che giấu một mạng lưới hang động rộng rãi dưới đây.
EDZ không nhất thiết phải nhộn nhịp với cuộc sống - có một NPC ở đây, Devrim Kay, người trao đổi đồ cướp và đồ toạc mà bạn tìm thấy xung quanh khu vực cho vũ khí và trang bị. Tuy nhiên, Adventures and Lost Sectors bổ sung thêm bối cảnh, như chi tiết hơn về Fallen hoặc những gì nhân loại đang làm để tồn tại, để làm cho nó trở thành một thế giới thú vị để khám phá.
Tuần tra và sự kiện công cộng vẫn còn có trong Destiny 2, nhưng đa dạng thực sự là chìa khóa để phục hồi lại công thức Destiny. Khi trò chơi đầy đủ khởi chạy cho Xbox One và PS4 vào ngày 6 tháng 9, chúng tôi sẽ có thể xem toàn bộ phạm vi thay đổi của Destiny 2.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét